The Japan Life

Giao lưu giúp mọi người tìm hiểu về Nhật Bản (日本文化又は日本人日常生活習慣などの知識を高める交流場)

Các lễ hội diễn ra ở Nhật trong tháng 7 và tháng 8

Bình luận về bài viết này


Sakaiminato Port Festival

Sakaiminato ở Tottori là một thành phố lý tưởng cho khách du lịch. Đó là một trong những thị trấn đánh cá lớn nhất ở Nhật Bản, và là quê hương của Mizuki Shigeru, tác giả của yo ¯ kai (quái vật trong văn hóa dân gian Nhật Bản và quỷ) seris truyện manga “GeGeGe no Kitaro”, nó được biết đến như là nơi sinh ra của quái vật hoạt hình nổi tiếng.

Du khách có thể đi dạo trên đườn Mizuki Shigeru với 153 bức tượng của yo ¯ kai đặc trưng trong “GeGeGe no Kitaro”, và ghé thăm các cảng biển, nổi tiếng với cá ngừ và cua, nơi có một sản lượng khai thác hải sản nhiều nhất tại Nhật Bản.

Liên hoan Sakaiminato được tổ chức hằng năm vào tháng 7. Mikoshi (đền thờ di động) diễu hành qua các đường phố và một đội tàu đánh cá mang đền thờ trên biển.

Điểm nổi bật khác là bắn pháo hoa, diễn ra trên mặt nước. Thành phố gần đây thêm vào biểu diễn nhạc jazz để tăng sự hấp dẫn, đến với Sakaiminato Yokai Jazz, khách mời được thưởng thức âm nhạc được thực hiện bởi một số tên tuổi lớn trên sân khấu nhạc jazz Nhật Bản. (Akira Okubo)

Sakaiminato Port Festival tổ chức ở Sakaiminato, Tottori – vào xem miễn phí

Sakaiminato Yokai Liên hoan nhạc Jazz vào ngày 26/7/2014 sẽ được tổ chức ở phía trước của nhà ga Sakaiminato từ 4:00pm; vé vào là: ¥ 7000. Để biết thêm chi tiết, xin gọi 0859-47-0121 hoặc truy cập http://www.sakaiminato.net.

Boats carry portable shrines at the Sakaiminato Port Festival

Mời các bạn xem trang tiếp theo

Bình luận về bài viết này