The Japan Life

Giao lưu giúp mọi người tìm hiểu về Nhật Bản (日本文化又は日本人日常生活習慣などの知識を高める交流場)

Rùng rợn địa điểm bỏ hoang nổi tiếng xứ Phù tang

Bình luận về bài viết này


Bảo tàng sex Hokkaido House of Hidden Treasures, công viên giải trí Nara Dreamland… là những địa điểm bỏ hoang ma quái, cuốn hút khách du lịch. 

Nhà thám hiểm Florian Seidel đã đến thăm công viên bị bỏ hoang Nara Dreamland ở Nhật Bản nhiều lần. Công viên này được xây dựng vào năm 1961 và là một phiên bản của Disneyland với khá nhiều công trình tương tự. Tuy nhiên, nơi này đã bị đóng cửa vào năm 2006. Nó trở thành một trong những điểm đến ma quái nổi tiếng nhất đối với các nhà thám hiểm Nhật Bản.

Khi đến công viên này, du khách sẽ trải nghiệm những cảm giác phiêu lưu mạo hiểm như trèo lên những kiến trúc bỏ hoang, đặc biệt là tàu lượn. Ông Seidel cho hay công viên Nara Dreamland đóng cửa do không thể cạnh tranh với sự xuất hiện của trung tâm vui chơi giải trí Universal Studios vào năm 2001. Đó chính là lý do tại sao công viên Nara Dreamland đóng cửa vào 5 năm sau đó.

 

Awaji Kannon là một trong những bức tượng cao nhất thế giới, cao 100m. Nó nằm trên đảo Awaji, tỉnh Hyogo, Nhật Bản.

Bảo tàng sex thứ hai của Nhật Bản bị bỏ hoang là Hokkaido House of Hidden Treasures nằm ở một thị trấn nhỏ gần Sapporo. Nơi đây thu hút số lượng lớn khách tham quan, tìm cảm giác ma quái.

Maya Tourist Hotel được xây dựng vào năm 1929 nhưng giờ đây nó đã bị bỏ hoang. Ông Seidel cho hay nơi này ngày càng xuống cấp khi nằm ở lưng chừng núi Maya ở Kobe, Nhật Bản. Maya Tourist Hotel bị bỏ hoang vào khoảng 2 thập kỷ trước.

Onsen Shimizu Center là một nhà tắm công cộng tọa lạc trên núi thuộc đảo Shikoku, Nhật Bản. Trong văn hóa Nhật Bản, loài ếch tượng trưng cho sự may mắn.

Một trong những cảnh rùng rợn mà du khách có thể bắt gặp khi đến Onsen Shimizu Center là nhìn thấy xác động vật đang phân hủy.

Một vụ phun trào núi lửa xảy ra năm 1977 đã khiến bệnh viện Sankei ở Hokkaido bị hư hại nặng. Ông Seidel đã ghé thăm địa điểm bỏ hoang rùng rợn này vào năm 2003.

Vào ngày 10/10/2011, cảnh sát Kyoto đã bắt giữ 16 người tại khách sạn bỏ hoang Kasagi và để lại giấy thông báo như một lời cảnh báo cho bất cứ ai có ý định khám phá nơi này phải dè chừng. Mặc dù đã nhìn thấy những lời cảnh báo trên nhưng một số người thích tìm cảm giác mạnh vẫn lén lút đột nhập vào nơi này và cho rằng sẽ không có gì xảy ra nếu như họ chỉ chụp ảnh và rời đi một cách lặng lẽ bên cạnh những dấu chân để lại.

Khách sạn tình yêu Furuichi ở tỉnh Hyogo từng là nơi lý tưởng dành cho các cặp vợ chồng Nhật Bản thuộc mọi tầng lớp xã hội có không gian riêng tư lãng mạn. Tuy nhiên, nơi này đã bị bỏ hoang và trở thành điểm đến lý tưởng cho những người thích khám phá.

Ông Seidel đã chụp một mũ bảo hộ của thợ hàn tại một mỏ bỏ hoang ở vùng núi của Nhật Bản. Giống như hầu hết những nhà thám hiểm khác, ông Seidel không chỉ vị trí chính xác chụp bức ảnh này vì ông không muốn mọi người đều chụp được bức ảnh tương tự và nhìn thấy chúng xuất hiện ở khắp nơi.

Theo: Kiến Thức

Bình luận về bài viết này